Đất Xanh Đông Nam Bộ chính thức ra quân dự án căn hộ cao cấp HT Pearl

live-kickoff-ht-pearl-2_wquj - ht-pearl.vn

Thị trường bất động sản liền kề TP.Thủ Đức vừa ghi nhận ‘tâm chấn’ mới với sự kiện Live Kickoff dự án HT Pearl quy tụ gần 3.000 khách hàng và NVKD đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín đầu ngành.

Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, vào ngày 19.5 vừa qua Đất Xanh Đông Nam Bộ đã tổ chức sự kiện ra quân dự án khu căn hộ HT Pearl bằng hình thức trực tuyến. Sự kiện thu hút gần 3.000 khách hàng và nhân viên kinh doanh từ Đất Xanh Đông Nam Bộ và 15 đơn vị liên kết kinh doanh. HT Pearl (dự án Khu căn hộ Hưng Thịnh Sunshine) được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cơn địa chấn” trên thị trường bất động sản phía đông TP.HCM trong quý 2/2021 này.

live-kickoff-ht-pearl-1_jiqg
Live Kickoff dự án HT-Pearl thu hút sự quan tâm của thị trường

HT Pearl – Dự án căn hộ cao cấp ngay cửa ngõ TP.Thủ Đức

HT Pearl là dự án hiếm hoi có vị trí giáp ranh TP.Thủ Đức được đầu tư bài bản, hoàn thiện cao cấp, nhưng với mức giá mềm được giới thiệu chỉ từ 33 triệu đồng/m², rất phù hợp với nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn.
Dự án được thiết kế bởi thương hiệu Kume Design Asia lừng danh. Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều dự án đa quốc gia. Tại Việt Nam, Kume Design Asia cũng thiết kế nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng tại Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc…
“HT Pearl là dự án được đầu tư tâm huyết cả về chất lượng lẫn thiết kế. Kume Design Asia và chủ đầu tư Công Ty TNHH Nhà Hưng Thịnh cũng coi việc phát triển dự án chính là một yếu tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, địa phương. HT Pearl tập trung phát triển các tiện ích nội – ngoại khu cho cư dân, đặt sự hài lòng và trải nghiệm sống của cư dân lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào rằng dự án đã thể hiện được khả năng thiết kế của mình với sự đồng thuận và thấu hiểu từ phía của chủ đầu tư”, ông Yasuyuki Nakamura – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành của Kume Design Asia.
live-kickoff-ht-pearl-2_wquj
HT Pearl là dự án hiếm hoi có đầy đủ pháp lý, được đầu tư bài bản từ thiết kế đến thi công, hoàn thiện với mức giá mềm

 

HT Pearl được thi công phần hầm bởi nhà thầu Hòa Bình. Đây là nhà thầu hạng A trên thị trường cả về chất lượng cũng như mức giá. Điều này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, làm nên không gian sống đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Một điểm đặc biệt khác tại HT Pearl là chủ đầu tư chọn trước danh mục trang thiết bị bàn giao cho khách hàng, với những thương hiệu cao cấp như: Toto, Panasonic, Malloca… Việc chủ đầu tư lựa chọn chi tiết đến từng mã sản phẩm và công bố đến khách hàng sẽ đảm bảo nhà thật bàn giao như nhà mẫu, không có chuyện đổi sản phẩm “tương đương” như một số dự án khác trên thị trường. Mặt khác, đây cũng là dự án hiếm hoi mà chủ đầu tư thi công xong phần móng mới ra mắt thị trường. Điều này không chỉ đáp ứng điều kiện pháp lý mà còn cho thấy năng lực tài chính vững mạnh, doanh nghiệp không phải huy động vốn theo kiểu “bán lúa non”.
Đem đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn tại khu vực cửa ngõ thành phố Thủ Đức, có thể thấy HT Pearl sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường trong quý 2/2021 này. Không những thế, chủ đầu tư còn đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, trả góp lãi suất 0% hoặc khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán rất nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng.

Theo Thanh niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *