Loạt thương hiệu danh tiếng tham gia kiến tạo HT Pearl

phoicanh - ht-pearl.vn

Dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương quy tụ những doanh nghiệp tên tuổi như Kume Design Asia, Meinhardt Việt Nam, nhà thầu Hòa Bình, thiết kế kết cấu và cơ điện Rankine & Hill (Singapore)…

Chung cư ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình vì môi trường sống trong lành, nhiều tiện ích và an ninh đảm bảo.

Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, việc tối đa hóa lợi nhuận của nhiều chủ đầu tư khiến thiết kế chung cư không đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất của một không gian đáng sống. Những khách hàng chưa có nhiều trải nghiệm ở chung cư không dễ đánh giá được thiết kế có thực sự tối ưu với công năng, mang lại tiện ích cho căn nhà hay không.

Từ thực tế đó, với sự thấu hiểu khách hàng và tư duy phát triển bất động sản bền vững, Công ty TNHH Xây dựng Phát triển nhà HT Pearl thể hiện sự khắt khe từ khâu lựa chọn thương hiệu thiết kế, bước khởi đầu quan trọng cho dự án HT Pearl.

live-kickoff-ht-pearl-2_wquj - ht-pearl.vn

Sau thời gian sàng lọc, tìm hiểu, làm việc với các đơn vị thiết kế nổi tiếng, chủ đầu tư lựa chọn thương hiệu Kume Design Asia.

Đây là tên tuổi gắn liền với nhiều dự án đa quốc gia. Tại Việt Nam, Kume Design Asia ghi dấu ấn bởi nhiều công trình cao cấp, nổi tiếng như: khu đô thị Ecopark, Novotel Phú Quốc, Novotel Suites Hà Nội, khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, khách sạn Movenpick Phan Thiết, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội…

Tâm huyết với dự án HT Pearl và niềm tin từ chủ đầu tư, ông Yasuyuki Nakamura – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Kume Design Asia, cho biết: “Chúng tôi tìm hiểu khoảng 10 dự án trong tỉnh Bình Dương được cho là sẽ cạnh tranh với dự án này để đi đến quyết định thiết kế cho dự án HT Pearl”.

Theo vị đại diện, trên thị trường hiện nay, hầu hết chủ đầu tư căn hộ chung cư tập trung vào hiệu suất kinh doanh. Để bán được sản phẩm lợi nhuận cao, họ tận dụng phần lớn diện tích để bán nhưng lại mong muốn mức đầu tư ít nhất có thể. Điều này rất khó để các đơn vị thiết kế mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

“Đi ngược lại những điều trên, HT Pearl tập trung vào phát triển các tiện ích dành cho cư dân, kéo theo đó là sự phát triển những khu vực xung quanh để tạo ra không gian sống hoàn toàn khác biệt”, ông Yasuyuki Nakamura nói.

image-20210531100620-2 - ht-pearl.vn
HT Pearl tập trung phát triển các tiện ích dành cho cư dân

Từ kinh nghiệm thiết kế hàng loạt chung cư ở Nhật Bản, Kume Design Asia áp dụng ưu điểm trong phương châm thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản để tạo ra môi trường sống tốt hơn.

Các giải pháp bao gồm: sắp đặt, bố trí không gian đặc biệt thuận tiện cho phụ nữ và trẻ em; tiết kiệm năng lượng tối đa; hệ thống thông gió tự nhiên mang đến sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình; tăng cường nhiều khu vực chung như: khu vực giải tỏa stress, khu vực giải trí ý nghĩa, khu vực tập trung tạo khoảng không gian ưu tiên giành cho chăm sóc, giáo dục trẻ em…

“Dự án cũng đề cao tính an toàn phòng cháy chữa cháy, sơ tán, bố trí thông thoáng, loại bỏ các vật cản, chướng ngại trong thiết kế”, ông Yasuyuki Nakamura cho hay.

Đưa chuẩn cao cấp vào căn hộ giá mềm

Theo các chuyên gia, nhu cầu về không gian sống yên tĩnh, rộng rãi, tiện nghi cao cấp, vừa túi tiền vùng ven TP HCM hiện rất lớn, nhưng để tìm nơi an cư hội tụ nhiều tiêu chí như vậy không đơn giản. Trong bối cảnh đó, HT Pearl công bố ra thị trường mức giá tầm trung, với những tiêu chuẩn chất lượng ngang ngửa dự án cao cấp.

Dự án không chỉ được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu châu Á Kume Design Asia, mà nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn và quản lý giám sát cũng như danh mục trang thiết bị bàn giao đều là những thương hiệu danh tiếng.

A2B Phong Khach V2 - ht-pearl.vn
Phối cảnh căn hộ HT Pearl

HT Pearl được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình. Đây là nhà thầu hạng A trên thị trường về chất lượng và mức giá, nhiều năm xếp vị trí số 1 trong top 10 nhà thầu Việt Nam. Hòa Bình không chỉ thi công các công trình lớn trong nước của các chủ đầu tư như Vingroup, Khang Điền, Novaland, BIM Group… mà còn là đơn vị tiên phong “xuất khẩu” mảng xây dựng ra thị trường quốc tế.

Là nhà thầu triển khai nhiều công trình lớn trong nước và quốc tế, HT Pearl thể hiện sự kỹ lưỡng khi chọn lọc đối tác để hợp tác thi công. Đại diện công ty xây dựng Hòa Bình đánh giá: “Công ty TNHH Xây dựng Phát triển nhà HT Pearl là một chủ đầu tư khá mới nhưng họ cho thấy tâm huyết đặt vào dự án. Điều này thể hiện ở lựa chọn đơn vị thiết kế nổi tiếng Kume Design Asia, đơn vị thiết kế kết cấu Rankine & Hill, là thành viên của ONG & ONG Group (Singapore), đơn vị tư vấn quản lí chi phí và hợp đồng Arcadis (Hà Lan), cũng như đơn vị quản lý và tư vấn giám sát Meinhardt – một trong những thương hiệu tư vấn, quản lý xây dựng hàng đầu thế giới”.

Căn hộ bàn giao tại dự án được tích hợp những trang thiết bị từ những thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Panasonic, Malloca, Jotun, Ariston…, điều ít thấy ở những dự án có mức giá từ 33 triệu đồng mỗi m2. “Với sự quy tụ hàng loạt thương hiệu danh tiếng, HT Pearl được kỳ vọng mở đầu ‘cuộc cách mạng’ đưa tiêu chuẩn cao cấp vào căn hộ giá mềm”, chủ đầu tư kỳ vọng.

 

Theo Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *